Xe tải Hino FC9JNTC thùng đông lạnh 6 tấn là dòng xe đại diện cho phong cách xe tải Hino nói riêng và xe tải Nhật Bản nói chung với khối động cơ mạnh mẽ, khung gầm dài phù hợp đóng các loại thùng đa dạng. Trong đó thùng đông lạnh được coi là dòng chuyên dùng hàng đầu tại Hino Việt Nam với giá thành vô cùng ưu đãi. Dòng xe tải Hino FC được nhập khẩu 100% linh kiện từ Hino Motors Nhật Bản, lắp ráp tại nhà máy Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng tối ưu.
Thế mạnh của các dòng xe đến từ thương hiệu Hino luôn nằm ở phần động cơ mạnh mẽ ưu việt, và phiên bản FC nâng cấp lần này còn mang đến nhiều sự vượt trội hơn nữa cho khách hàng. Trong đó dòng xe tải đóng thùng đông lạnh rất được lòng thị trường nhờ có chất lượng bền bỉ, mức giá rất hợp lý, phù hợp với khách hàng có nhu cầu kinh doanh trong thực phẩm, thủy hải sản, hàng hóa đông lạnh… Tải trọng 6 tấn là mức tải trọng phù hợp với đa số nhu cầu vận chuyển, đặc biệt là các chuyến hàng liên tỉnh chở rau củ quả, trái cây, hàng đông lạnh… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe thế hệ mới với chất lượng vượt trội này nhé.
Về tổng quan ngoại hình, xe tải Hino FC9JNTC 6 tấn được thiết kế hài hòa, khỏe khoắn, mỗi chi tiết đều mang những tính năng riêng biệt nhưng vẫn có sự gắn kết nhất định. Ngoại thất mang đậm phong cách Nhật Bản đã xuyên suốt trong các sản phẩm của Hino.
Khoang cabin xe tải Hino FG9JNTC vô cùng chắc chắn từ vật liệu hợp kim cao cấp, chống gỉ sét. Diện tích kính chắn gió được thiết kế lớn hơn, thông thoáng, mang lại tầm quan sát rộng nên rất “được lòng” các bác tài. Dòng xe tải đông lạnh 6 tấn này có thiết kế cabin theo nguyên tắc khí động học, giúp làm giảm lực cản của gió, giảm ma sát, nhờ vậy mà xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.
So với các phiên bản cũ, cabin xe tải Hino FC9JNTC được cải tiến hơn về mặt chất liệu lẫn phong cách. Khung cabin được làm từ những vật liệu thép chuyên dụng vô cùng chắc chắn. Xe dùng chất liệu sơn tĩnh điện, bền màu và chống lại gỉ sét, bong tróc sau thời gian dài sử dụng.
Xe tải Hino FC9JNTC sử dụng cụm đèn pha halogen đặt dưới cản trước, tạo độ chiếu sáng xa nhưng không làm chói các phương tiện di chuyển ngược chiều. Thiết kế đèn xi nhan và đèn sương mù tạo nên giải pháp lý tưởng để đảm bảo đủ ánh sáng cho xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.
Về kính chiếu hậu, xe tải Hino FC9JNTC với thiết kế kính chiếu hậu dạng bản đôi, diện tích bề mặt kính lớn, tích hợp đèn cầu giúp bác tài quan sát dễ dàng hơn. Kính chiếu hậu được Hino sản xuất từ chất liệu đặc biệt nên chân, giá rất chắc chắn, bề mặt kính có độ trong suốt cao, không bị mờ đục theo thời gian.
Xe tải Hino FC9JNTC được thiết kế với bề mặt lưới tản nhiệt lớn, giúp làm mát động cơ hiệu quả. Lưới tản nhiệt của xe Hino FC9JNTC đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định hiện hành của chính phủ.
Logo dòng xe tải Hino FC9JNTC được thiết kế mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn đặc biệt giữa mặt ga-lăng. Đây cũng là dấu ấn thương hiệu trên tất cả các sản phẩm của Hino.
Cần gạt nước cũng được thiết kế rất tỉ mỉ, với dạng gấp khúc, giúp chắn gió và gạt sạch nước mưa, bụi bẩn trên kính dễ dàng. Bởi vì được làm từ nhựa và cao su chuyên dụng nên cần gạt có độ bền cao.
Nội thất của dòng xe FC9JNTC thùng đông lạnh được thiết kế tiện nghi với khoang cabin rộng tới hơn 2 mét, không gian thoáng giúp bác tài và phụ xe thoải mái trong suốt cuộc hành trình.
Xe tải Hino FC9JNTC với thiết kế ghế ngồi bọc nỉ cao cấp, có khả năng tùy chỉnh dựa vào thân hình và dáng ngồi của bác tài. Ngoài ra, còn có thiết kế dây thắt an toàn chắc chắn, màu sắc trầm, ấm, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh.
Vô lăng của dòng xe tải Hino FC là kiểu vô lăng gật gù và có trợ lực lái nên rất dễ để bác tài điều khiển, không mất sức khi đánh lái hay điều hướng. Bên cạnh đó, bác tài có thể tùy dễ dàng chỉnh độ cao và độ nghiêng của vô lăng sao cho phù hợp và dễ chịu nhất.
Đồng hồ Taplo xe tải Hino đông lạnh 6 tấn được thiết kế với bảng điều khiển và hệ thống phím tiện dụng theo khoảng cách chuẩn mực nhất để thao tác dễ dàng. Đặc biệt, còn bổ sung đầy đủ các thông tin về nhiên liệu, vận tốc hay các cảnh báo như xi nhan… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe đang vận hành.
Ngoài ra xe tải Hino FC đảm bảo đầy đủ các tiện nghi nhằm tạo sự thoải mái và an toàn tối đa cho tài xế:
Xe tải Hino FC9JNTC được trang bị động cơ Euro 4 với thiết bị phun xăng điện tử mang đến hiệu suất vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo chất lượng khí thải, bảo vệ môi trường.
Khung gầm xe dài 10 mét, phù hợp đóng đa dạng các loại thùng, tải trọng phù hợp chuyên chở nhiều loại hàng hóa, Hino Đại Phát Tín sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng có sự lựa chọn ưng ý nhất. Xe sử dụng hộp số cơ khí bao gồm 5 số tiến và 1 số lùi nhằm giúp các bác tài linh hoạt vận hành trong những địa hình khác nhau. Ngay cả trên các cung đường núi, đường đèo dốc, sa lầy, xe tải Hino 500 FC vẫn thể hiện sự ưu việt trong vận hành nhờ khối động cơ Diesel HINO J05E-UA ưu việt.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng với khả năng bám đường tốt và an toàn cao. Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định.Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái.
Hẳn các bác tài đã không còn xa lạ gì với loại thùng đông lạnh vô cùng chất lượng đến từ Hino Việt Nam.Thùng phù hợp chuyên chở hàng hóa cần bảo quản trong nhiệt độ ôn hòa như rau củ quả, trái cây, thực phẩm,… Sản phẩm được sản xuất tại xưởng đóng thùng Đại Phát Tín với vật liệu composite cao cấp, các vách thùng từ những tấm PU dày dặn, vừa đảm bảo giữ nhiệt vừa đảm bảo độ bền tối đa. Thùng đông lạnh trang bị hệ thống máy lạnh cấp đông T3500 nhập khẩu từ Nhật Bản, khả năng làm lạnh tối ưu phù hợp với kích thước thùng.
Các phần cửa, sàn thùng, bo góc… đều được gia cố chắc chắn từ kim loại cao cấp, kín tối đa, mang lại hiệu quả chuyên chở ưu việt, hạn chế thất thoát hơi lạnh. Tùy thuộc và hàng hóa chuyên chở, đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn được phương án đóng thùng và sản phẩm ưng ý nhất.
Thùng đông lạnh được Hino Việt Nam sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Cục đăng kiểm Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành 1 năm tại tất cả các chi nhánh của Hino Việt Nam, luôn sẵn sàng phục vụ tất cả quý khách hàng.
Đà dọc | Thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây |
Đà ngang | Thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây |
Tôn sàn | Inox 304 dày 2 mm dập sóng |
Viền thùng | Composite Dày 2 mm |
Trụ đứng thùng | Thép CT3 80 x 40 dày 4 mm |
Xương vách | Thép CT3 hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm |
Vách ngoài/Vách trong | Composite |
Xương khung cửa | Inox 40 x 20 |
Ốp trong, ốp ngoài cửa | Inox dày 0.6 mm chấn sóng |
Ron làm kín | Cao su |
Vè sau | Composite |
Cản hông, cản sau | Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ |
Bulong quang | Thép đường kính 16 mm, 6 bộ |
Bát chống xô | Thép CT3 4 bộ |
Đèn khoang thùng | 1 bộ |
Đèn tín hiệu trước và sau | 4 bộ |
Bản lề cửa | Inox 03 cái/ 1 cửa |
Tay khóa cửa | Inox hộp |
Khung bao đèn | Inox |
Máy lạnh | T3500 |
Nhãn hiệu | Hino FC9JNTC |
Tình trạng | Mới 100% |
Tiêu chuẩn | EURO 4 |
Kích thước xe DxRxC (mm) | 9150 x 2300 x 3260 |
Kích thước thùng hàng (mm) | 7150 x 2160 x 2060/— |
Tổng tải trọng (Kg) | 11.000 |
Tải trọng cho phép chở (Kg) | 5.700 |
Số người cho phép chở | 3 |
Sức chở cầu trước (kg) | 2.400 |
Sức chở cầu sau (kg) | 2.505 |
Động cơ | J05E – UA |
Hộp số | LX06S, 6 cấp số 6 số tiến, 1 số lùi |
Loại động cơ | Động cơ Diesel HINO J05E-UA, 4 xi-lanh thẳng hàng, tua bin tăng áp và làm mát khí nạp |
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) | 200 |
Dung tích xylanh (cc) | 5.123 |
Công suất cực đại | 180 PS tại 2.500 vòng/phút |
Mômen xoắn cực đại | 530 N.m tại 1.500 vòng/phút |
Điều hòa Denso | Có |
CD&AM/FM | Có |
Cửa sổ điện | Có |
Lốp trước/sau | 8.26 – 16 |
Cabin | Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn |
Hệ thống treo cầu trước | Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực |
Hệ thống treo cầu sau | Nhíp đa lá |
Hệ thống lái | Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập |
Hệ thống phanh đỗ | Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số |
Cỡ lốp | 8.25-16 |
Tốc độ cực đại (km/h) | 93.9 |
Khả năng vượt dốc (%) | 31.7 |
Vui lòng điền vào form dưới, chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn