Xe tải Hino Dutro XZU342 MD 3,5 tấn đóng thùng mui bạt trên nền xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, có khả năng chịu lực cao, hoạt động bền bỉ và khả năng vượt tải ưu việt, ít hao tốn nhiên liệu. Ưu điểm lớn nhất của dòng Hino Dutro 300 so với phiên bản lắp ráp trong nước đó chính là có giá thành rẻ hơn tới hàng trăm triệu đồng nhưng khối động cơ và chất lượng vận hành lại không hề thua kém. Từ đó mang lại lợi nhuận kinh tế cao nhất cho các chủ xe, trở thành sự lựa chọn hàng đầu với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc chiến mã nồi đồng cối đá.
Dòng xe tải thùng mui bạt này được thị trường yêu thích bởi sự tiện dụng trong quá trình vận tải. Loại thùng này có thể vận chuyển đa dạng hàng hóa, có độ kiên cố cao, chi phí đóng thùng tại Hino Việt Nam cũng vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó tải trọng 3,5 tấn phù hợp chạy trong nội thành, dưới mọi điều kiện thời tiết và không bị hạn chế cung đường. Thế nên, xe tải Hino Dutro XZU342 MD thùng mui bạt 3,5 tấn đang ngày càng trở nên phổ biến.
Ngoại thất xe tải Hino Dutro XZU342 MD 3,5 tấn thùng mui bạt được khách hàng đánh giá cao bởi sự tối giản và gọn nhẹ. Thiết kế xe chú trọng sự hài hòa, từng chi tiết tạo nên một tổng thể bắt mắt, gọn gàng, mang đậm phong cách Hino.
Thiết kế nội thất xe tải Hino Dutro XZU342 MD 3,5 tấn thùng mui bạt rộng rãi và đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn giữ được những đặc trưng của thương hiệu Hino – luôn đặt cảm giác thoải mái cho tài xế lên hàng đầu. Ngoài ra, các bộ phận trong cabin đều được thiết kế gọn gàng và dễ dàng vệ sinh lau chùi:
Xe tải Hino Dutro XZU342 MD 3,5 tấn vận hành vô cùng mạnh mẽ, mang lại sức mạnh tối đa và hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị khối động cơ N04C-VC 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước, turbo tăng áp sản sinh công suất cực đại 136 mã lực tại 2500 vòng/phút.
Kết hợp với khối động cơ này là một bộ truyền động ưu việt cung cấp cho dòng xe tải Hino Dutro 300 Series này hiệu năng hoạt động mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo lượng khí thải thấp và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch. Đây chính là mục tiêu của Hino, tạo nên những dòng xe thân thiện với môi trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của nhân loại.
Khung gầm xe tải Hino Dutro XZU342 MD 3,5 tấn mui bạt được sản xuất từ thép nguyên khối vững chắc, không mối nối. Nhờ đó, dòng xe này đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa ưu việt cùng khả năng vượt tải tốt. Khung xe dùng sơn tĩnh điện, chống bong tróc, han gỉ và hao mòn, bền đẹp cùng năm tháng.
Xe tải Hino Dutro XZU342 MD 3,5 tấn hiện nay có thể đóng được rất nhiều loại thùng như thùng mui bạt, thùng nhôm, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng bảo ôn…Trong đó thùng mui bạt là dòng thùng phổ thông phổ biến nhất và có tính ứng dụng cao.
Với model XZU342 tải trọng 3,5 tấn và chiều dài thùng 4,4m, thể tích thùng rộng là lợi thế khi vận chuyển những mặt hàng cồng kềnh. Phiên bản xe ngắn, tải trọng cao này rất thuận tiện để di chuyển trong những cung đường nhỏ, hẹp và không làm cản trở đến giao thông.
Kích thước lọt lòng thùng: Dài x Rộng x Cao | 4500 x 1860 x 600/1850 (mm) |
Đà dọc | Thép U140 dày 4,5 mm |
Đà ngang | Thép U80 dày 3 mm, 13 đả ngang, cặp đôi tại trụ (trừ trụ trước và sau) |
Khung bao sàn | Inox 430 chấn hình 3 mm |
Bửng | 05, Nhôm hộp cao 660 mm |
Sàn thùng | Inox 430 dập sóng 1,5 mm |
Trụ thùng | Tôn dày 6 ly chấn hình / tăng cứng trụ tôn 4 ly chấn hình |
Kèo tiếp | 02 kèo thép U30x60, 07 kèo thép mạ kẽm Ø27 |
Khung cắm kèo | Thép hộp 140x80x1.8, thép hộp 140x40x1.2 không lót vách, khung kèo lắp sống vào trụ |
Nhãn hiệu | Hino Dutro XZU342L |
Loại phương tiện | Ô tô tải |
Kích thước xe DxRxC (mm) | 6270 x 1990 x 2980 |
Kích thước lòng thùng hàng (mm) | 4500 x 1860 x 600/1850 |
Tổng tải trọng (Kg) | 7.300 |
Tải trọng cho phép chở (Kg) | 3.490 |
Động cơ | Diesel |
Dung tích xylanh (cc) | 4.009 |
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) | 100 |
Hộp số | M550, 5 số tiến và 1 số lùi |
Loại động cơ | 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước |
Công suất cực đại | 136 PS tại 2.500 vòng/phút |
Mômen xoắn cực đại | 390 N.m tại 1.400 vòng/phút |
Điều hòa | Không |
CD&AM/FM | Có |
Cửa sổ điện | Không |
Lốp trước/sau | 7.50-16-14PR |
Cabin | Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị an toàn |
Hệ thống treo cầu trước | Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm trấn thủy lực |
Hệ thống treo cầu sau | Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm trấn thủy lực |
Phanh trước /Dẫn động | Tang trống /Thuỷ lực 2 dòng, trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động | Tang trống /Thuỷ lực 2 dòng, trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động | Tác động lên hệ thống truyền lực sau hộp số /Cơ khí |
Vui lòng điền vào form dưới, chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn