Xe tải 1.9 tấn XZU650L thùng đông lạnh là dòng tải nhẹ được ưa chuộng nhất trong phân khúc 300 Series của Hino. Được biết đến là thương hiệu nắm giữ vị trí “vua xe tải” của Nhật Bản, xe tải Hino luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thị trường xe tải hiện nay. Phiên bản Hino XZU650L được lắp ráp tại Việt Nam theo quy trình công nghệ và 100% linh kiện nhập khẩu từ nhà máy tổng Hino Motors tại Nhật Bản, do đó đảm bảo sự hoàn thiện và ưu việt tuyệt đối.
Thùng đông lạnh xe tải Hino 1.9 tấn được lắp trên nền xe cơ sở XZU650 được tạo nên từ vật liệu Composite cực cao cấp, khả năng giữ nhiệt và bảo quản hàng hóa tối ưu. Đây là loại thùng phổ thông đáp ứng nhu cầu chuyên chở rất nhiều loại hàng hóa như hàng đông lạnh, thực phẩm, thủy hải sản, rau củ quả,…
Ngoại thất dòng xe tải Hino XZU650 phiên bản 2021 đã có cải tiến đáng kể về mặt ga-lăng và các chi tiết phần đầu xe. Thiết kế với màu trắng chủ đạo, các đường bo tròn mềm mại tạo cảm giác của sự hài hòa và tinh tế. Kính chắn gió được thiết kế có kích thước lớn hơn, hạn chế góc chữ A cho tài xế có tấm quan sát rộng nhất.
Cản trước xe Hino với chất liệu thép chịu lực, có vai trò là bộ phận nhô ra của đầu xe, sẽ giúp giảm bớt sự hư hại cho đầu xe và khoang cabin nếu xảy ra sự cố va chạ.
Mặt ga lăng của cabin xe tải Hino hạng nhẹ với thiết kế 2 thanh ngang màu trắng thay vì 3 thanh ngang màu đen như phiên bản cũ tạo nên sự hài hòa. Ngoài ra còn đảm nhận nhiệm vụ tản nhiệt cho khối động cơ và các bộ phận khác bên trong cabin. Nổi bật trên ga lăng chính là logo thương hiệu mạ Hino crom sáng bóng,là đặc điểm định hình thương hiệu đồng bộ ở tất cả các sản phẩm xe tải Hino trên thị trường hiện nay.
So với phiên bản cũ, thiết kế hệ thống đèn Halogen trên Hino 1.9 tấn XZU650L đã được thay đổi để có cấu trúc mang tính thẩm mỹ cao hơn, cụm đèn lớn mang lại khả năng chiếu sáng ưu việt. Trang bị thêm đèn sương mù để tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu.
Kính chiếu hậu được lắp đặt ở vị trí hông xe, thuận lợi nhất cho tài xế quan sát tình hình giao thông cả bốn phía với tầm nhìn bao quát rộng hơn.
Bên trong cabin xe tải Hino XZU650L là không gian nội thất vô cùng rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho các bác tài và phụ xe trong suốt cuộc hành trình. Có bậc cửa là tay nắm để lên xuống dễ dàng, phù hợp với vóc dáng của người Việt.
Bảng điều khiển trung tâm lớn được bố trí khoa học với đầy đủ các chức năng và tiện ích giải trí như đồng hồ taplo, điều hòa, quạt gió, khóa cửa trung tâm, các khay đựng đồ rộng rãi, CD&AM/FM Radio,… Bác tài có thể vừa điều khiển xe vừa có thể sử dụng một cách an toàn. 3 ghế ngồi bọc nỉ êm ái, cần hộp số có thể có thể hạ xuống để bác tài thoải mái nằm trên ghế nghỉ ngơi.
Vô lăng gật gù giúp trợ lực giúp việc điều khiển dễ dàng hơn. Ngoài ra vô lăng 2 chấu tạo không gian thông thoáng thuận tiện để quan sát đồng hồ trên taplo.
Động cơ xe tải Hino 1,9 tấn XZU650L trang bị khối động cơ N04C-WJ loại động cơ diezen 4 xi-lanh thẳng hàng tuabin tăng áp và làm mát khí nạp. Tốc độ momen xoắn cao giúp xe vận hành hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.
Ngoài hệ thống phanh tang trống điều khiển thủy lực 2 dòng, được trợ lực chân không kết hợp với hệ thống phanh khí xả phụ trợ, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tài xế trên cả những cung đường dốc, đường xấu, những tình huống bất ngờ xảy ra làm tài xế phải phanh gấp.
Khung gầm của tất cả các dòng xe tải Hino đều được dập thép nguyên thanh không mối nối đảm bảo độ vững vàng, chắc chắn. Khung xương dòng xe Hino XZU650L bền bỉ nên đảm bảo chịu tải trọng cao, cả trường hợp phải vượt tải cũng đảm bảo vận hành êm ái.
Một cải tiến nổi bật của phiên bản xe tải Hino 2021 là phân bổ lực phanh theo tải trọng. Chế độ phanh thông minh này giúp lực phanh tác động phù hợp lên từng phần, để xe giữ thăng bằng tốt hơn, tránh hiện tượng trơn trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.
Cầu xe được làm bằng vật liệu siêu bền từ thép có độ cứng vượt trội, chịu được tải trọng lớn, đúc nguyên khối chắc chắn, bộ vi-sai mạnh mẽ tăng khả năng vận hành lên mức tối ưu. Đảm bảo an toàn cho xe di chuyển an toàn, đặc biệt là khi vào các khúc cua.
Thùng xe đông lạnh được đóng mới 100% bởi Hino Việt Nam theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam. Kết cấu thùng xe chắc chắn, khả năng chịu tải tốt. Vách thùng Composite 4 lớp dày 70mm, sàn thiết kế chống trượt, kiểu lá me hoặc lớp cách nhiệt bằng foam PU giữ nhiệt cực tốt.
Xe đông lạnh Hino 1.9 tấn sử dụng máy lạnh Thermal master cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc, làm lạnh nhanh và khả năng cấp đông hiệu quả ở độ âm cực tốt lên đến -18 độ C. Vách thùng được đổ foam và hút chân không tao cho kết cấu thùng cứng vững và độ bền cao. Thùng chống thấm nước, giảm nhiệt, cách âm tốt, đảm bảo tuổi thọ tối đa.
Nhãn hiệu | Hino XZU650L |
Loại phương tiện | Ô tô tải (Đông lạnh) |
Vách thùng | Tấm Panel được sản xuất từ sợi thủy tinh (GRP), ở giữa 2 vách panel là lớp Foam PU cách nhiệt (Pulyurethane) |
Sàn thùng | Sàn Inox 304 trơn, dập lá me hoặc dập sóng định hình có rãnh thoát nước. |
Đà thùng | Nhôm hoặc Inox |
Ốp viền thùng | Nhôm |
Khung xương thùng | Inox |
Bản lề | Inox 304 chống rỉ hoặc nhôm đúc trực tiếp vào khung xương thùng |
Vè chắn bùn | Composite đúc |
Cản bảo vệ | Inox 340 bọc composite |
Cản sau | Inox bọc nhôm dập định hình |
Máy lạnh thùng | Nhập khẩu Hàn Quốc |
Nhãn hiệu | Hino XZU650L – WBMMN3 |
Tình trạng | Mới 100% đời 2021 |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 4 |
Kích thước xe DxRxC (mm) | 6070 x 1860 x 2850 |
.Kích thước thùng hàng (mm) | 4280 x 1720 x 1800/— |
.Tổng tải trọng (Kg) | 4.990 |
.Tải trọng cho phép chở (Kg) | 1.550 kg (1.5 tấn) |
.Số người cho phép chở | 3 |
.Sức chở cầu trước (kg) | 1.615 |
.Sức chở cầu sau (kg) | 1.550 |
.Động cơ | Diesel |
.Dung tích xylanh (cc) | 4009 |
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) | 100 |
Nhãn hiệu động cơ | N04C – WJ |
Loại động cơ | 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp và làm mát khí nạp |
Công suất cực đại | 136 PS tại 2.500 vòng/phút |
Mômen xoắn cực đại | 390 N.m tại 1.400 vòng/phút |
Điều hòa | Có |
CD&AM/FM | Có |
Cửa sổ điện | Có |
Lốp trước/sau | 7.00R16 /7.00-16 |
Cabin | Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn |
Hệ thống treo cầu trước | Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực |
Hệ thống treo cầu sau | Nhíp đa lá hai tầng với giảm chấn thủy lực |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống /Điều khiển thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống /Điều khiển thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động : | Tang trống /Dẫn động cơ khí /Tác động lên trục thứ cấp hộp số |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít đai ốc bi tuần hoàn /Trợ lực thủy lực |
Vui lòng điền vào form dưới, chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn